CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Trại tạm giam Công an tỉnh Lào Cai tổ chức lễ công bố Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện và Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt 30/4/2021

Thực hiện chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước ta trong công tác xét tha tù trước thời hạn có điều kiện và giảm thời hạn chấp hành án phạt tù. Ngày 01/5/2021, tại Trại tạm giam Công an tỉnh Lào Cai đã tổ chức Lễ công bố các Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện và Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt 30/4/2021. Tới dự buổi lễ có đại diện của các Ngành: Công an tỉnh Lào Cai, Tòa án nhân dân tỉnh Lào Cai, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai. Buổi lễ còn có các phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh Lào Cai tham dự.

Đồng chí Giàng Seo Hồ, Phó Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh Lào Cai, sau khi công bố đã trao các Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 4 phạm nhân và các Quyết định xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 16 phạm nhân, trong đó giảm hết thời hạn chấp hành án cho 01 phạm nhân, giảm 3 tháng cho 15 phạm nhân. Cầm trên tay Quyết định, các phạm nhân rất xúc động và phấn khởi vì đây thực sự là chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước ta đối với người phạm tội bị kết án phạt tù đang chấp hành án, đồng thời giáo dục và khuyến khích những người đang chấp hành án phạt tù chưa đủ điều kiện được tha tù trước thời hạn có điều kiện và giảm án đợt này tiếp tục chấp hành tốt nội quy, quy định của Trại tạm giam, tích cực học tập, lao động, cải tạo để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, phấn đấu rèn luyện trở thành người công dân có ích cho gia đình và cộng đồng xã hội.

Một số hình ảnh:

 

Phạm Thanh Nga - Phòng 8 

Tin khác





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập