CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Ấm áp mỗi khi xuân về

Trong những ngày đầu tháng 01/2021, Hội Chữ thập đỏ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã tiến hành trao tặng quà cho các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc mầu da cam” và “Áo ấm tình thương” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai phát động. Hội chữ thập đỏ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã phát động đến các hội viên chung tay cùng nhau tạo nguồn lực. Với sự nỗ lực, nhiệt tình của các hội viên, sự tài trợ của nhà hảo tâm đã huy động được 86 chiếc áo ấm mới trị giá 17.200.000đ, 41 xuất quà tết trị giá 12.300.000đ, tiền mặt là 500.000đ và quần áo đã đã qua sử dụng.

Hội Chữ thập đỏ viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã tặng 84 chiếc áo ấm cho 84 học sinh trường phổ thông trung học số I huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. 16 xuất qùa tết cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn và xã Thanh Bình, huyện Mường Khương; 25 xuất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn thôn An Thành, thị trấn Lu, huyện Bảo Thắng; ủng hộ 500.000đ cho trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ em thiệt thòi.

Trao quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn

Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã thăm hỏi đối với hai địa chỉ nhân đạo là hai cháu học sinh tại xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn và xã Thanh Bình, huyện Mường Khương và trao số tiền hỗ trợ cho hai cháu là 3.600.000đ.

Trao quà cho cháu Thèn Nề Thiệp học sinh lớp 5 Học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Thanh Bình, xã Thanh Bình, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai

Hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai góp phần cùng cả nước chung tay cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ấm lòng khi tết đến, xuân về.

 

Xuân Phong - Chủ tịch Hội CTĐ VKSND tỉnh Lào Cai
Tin khác





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập